Acecook Việt Nam chính thức ra mắt mì Hảo Hảo BIG 100

Hảo Hảo BIG 100 có khối lượng tăng hơn 30% nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng có khẩu phần ăn lớn hơn, mong muốn thưởng thức bữa ăn no bụng.

Sáng 17/5, tại họp báo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100, ông Shimamura Masafumi, Giám đốc Khối Marketing của CTCP Acecook Việt Nam chia sẻ: “Với tầm nhìn chiến lược trở thành bạn đồng hành mang đến những trải nghiệm ẩm thực giá trị cao, người tiêu dùng chính là động lực to lớn để Hảo Hảo không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và đa dạng hóa danh mục sản phẩm. 

Chính vì thế, thấu hiểu người tiêu dùng luôn là kim chỉ nam để chúng tôi nỗ lực phát triển, thông qua việc ra mắt sản phẩm mới, hay triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả giúp tăng gắn kết và tình yêu thương với người tiêu dùng.

Thông qua việc ra mắt Hảo Hảo BIG 100, chúng tôi hy vọng sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu ăn no, đặc biệt vào bữa chính của người tiêu dùng. Chúng tôi có đủ tự tin để kỳ vọng thị trường sản phẩm mì cỡ lớn tại Việt Nam còn dư địa để phát triển vượt bậc trong tương lai”, ông Masafumi chia sẻ. 

Đưa ra lí do ra mắt sản phẩm mới, phía Acecook Việt Nam cho biết, theo kết quả khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2.000 người tiêu dùng toàn quốc vào năm 2023, một số lượng đáng kể người tiêu dùng tham gia khảo sát cho rằng ăn 1 gói Hảo Hảo 75g chưa đủ no còn 2 gói thì quá no, mong muốn Hảo Hảo sẽ tăng hơn 30% khối lượng tịnh. 

Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành mang đến giá trị ẩm thực cao, Hảo Hảo BIG 100 đã ra đời, với khối lượng tăng hơn 30% nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng có khẩu phần ăn lớn hơn, mong muốn thưởng thức bữa ăn no bụng, thoả mãn, đặc biệt vào bữa chính để có sức làm việc và học tập hiệu quả.

Sự kiện - Acecook Việt Nam chính thức ra mắt mì Hảo Hảo BIG 100

Hảo Hảo BIG 100 sẽ chính thức có mặt tại các tiệm tạp hoá, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc  từ ngày 27/5/2024. 

Tại họp báo, có phóng viên đặt vấn đề về việc tại sao Acecook Việt Nam không ứng dụng công nghệ AI vào việc nghiên cứu sản phẩm, thị trường, thị hiếu của khách hàng thay vì chỉ thông qua các công ty nghiên cứu thị trường truyền thống như hiện nay. 

Ông Shimamura Masafumi cho biết, trên thực tế, Tập đoàn Acecook tại Nhật Bản đã từng ứng dụng Big Data vào việc nghiên cứu phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, kết quả không như mong đợi, sản phẩm không thành công. 

Ông nhận thấy rằng, công nghệ chưa phát huy được hết tiềm năng trong lĩnh vực nghiên cứu thực phẩm, ăn uống cho con người. Chính vì vậy, Acecook Việt Nam vẫn chọn hướng nghiên cứu phát triển sản phẩm bằng cách nghiên cứu cảm giác, thực cảm của con người. Song song với đó, AI cũng vẫn được ứng dụng trong việc nghiên cứu thị trường hay thiết kế sản phẩm.

Về việc phát hành sản phẩm hương vị mới trong thời gian sắp tới, Giám đốc Marketing của Acecook cho biết, hiện công ty chỉ dừng lại ở sản phẩm mì Hảo Hảo vị tôm chua cay.

Đồng thời, công ty chưa có kế hoạch ra mắt sản phẩm mì cỡ lớn dạng ly, cốc. Bởi tại thị trường Việt Nam hiện nay, chiếm phần nhiều dòng sản phẩm mì gói. Trong tương lai, khi nắm bắt được nhu cầu, nhận thấy tiềm năng của dòng sản phẩm mới, công ty chắc chắn sẽ có chiến lược tiếp theo. 

CTCP Acecook Việt Nam được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995. Sau nhiều năm hoạt động, Acecook Việt Nam đã trở thành công ty thực phẩm chuyên cung cấp sản phẩm ăn liền chất lượng. Mì Hảo Hảo là sản phẩm của Acecook Việt Nam ra mắt năm 2000.