Bà Nà trở thành 'đại sân khấu' của chuỗi show diễn hoành tráng

Từ tháng 5, chuỗi show diễn nghệ thuật quy tụ những ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới như Maestro Voronin, Crystal Ladies… sẽ đưa Bà Nà trở thành “kinh đô giải trí quốc tế”.

Thay vì đến những kinh đô du lịch và giải trí phương Tây, du khách có thể “mục sở thị” show diễn quy tụ loạt nghệ sĩ thế giới tại Bà Nà trong mùa hè này.

WOW Kingdom - đại tiệc xiếc và ảo thuật hàn lâm

Mở đầu cho chuỗi sự kiện mùa hè sôi động tại Sun World Ba Na Hills là show diễn WOW Kingdom diễn ra ở lâu đài Màu hồng - Pink Castle. Với thời lượng 35 phút, show diễn đưa khán giả đến thế giới phép thuật kỳ ảo qua phần dẫn chuyện của huyền thoại Maestro Voronin - người được mệnh danh “David Corperfied” của làng ảo thuật hài thế giới.

Sun World Ba Na Hills,  Lena Koehn anh 1

Ảo thuật gia Maestro Voronin trong show diễn WOW Kingdom.

Show diễn quy tụ hơn 30 nghệ sĩ quốc tế, gồm 6 màn. Trong đó, mỗi màn là một yếu tố tạo nên sự sống. WOW Kingdom mở đầu bằng hình tượng người mẹ Trái đất với 4 nguyên tố đất - nước - lửa - khí, được diễn đạt qua nghệ thuật tung hứng đặc sắc của nghệ sĩ Lena Koehn. Cô là ngôi sao hàng đầu thế giới, cũng là “linh hồn” của bộ môn Diabolo.

Sun World Ba Na Hills,  Lena Koehn anh 2

Nghệ sĩ Lena Koehn với màn trình diễn Diabolo điêu luyện.

Fairy Blossom - vở đại vũ kịch công phu

Mùa hè năm nay, Fairy Blossom là show diễn có quy mô lớn nhất tại Bà Nà về số lượng nghệ sĩ trình diễn cũng như bộ môn nghệ thuật. Show quy tụ gần 300 nghệ sĩ, diễn viên xiếc, diễn viên múa, vũ công, dancer...

Đến với show diễn, khán giả được thưởng thức 6 màn diễn liên hoàn được dàn dựng công phu, lấy ý tưởng từ những câu chuyện kinh điển, thấm đẫm triết lý nhân sinh như Đất mẹ Gaia, Hoàng tử Bé… Đồng thời, show diễn lồng ghép các hình ảnh ẩn dụ, chứa đựng thông điệp về môi trường và phát triển bền vững.

Sun World Ba Na Hills,  Lena Koehn anh 3

Các show diễn được dàn dựng công phu là điểm nhấn đặc biệt tại Ba Na Hills trong mùa hè này.

The Stellar - hiện tượng hiếm gặp hơn nhật thực toàn phần

The Stellar mang đến hành trình trải nghiệm chỉ có tại Ba Na Hills. Sứ mệnh của show diễn là mang tinh hoa của ngành biểu diễn thế giới về Việt Nam, đồng thời tôn vinh nghệ thuật cũng như tài năng của nghệ sĩ, trân trọng giá trị sống đích thực.

The Stellar có sự tham gia của loạt nghệ sĩ hàng đầu thế giới như cha con nhà Voronin - Maestro Voronin - huyền thoại ảo thuật hài và Maxim Voronin - thần đồng xiếc ảo thuật, kiêm đạo diễn Cirque Tour trẻ nhất thế giới; Crystal Ladies - cặp sao song sinh của đoàn Cirque De Soleil từng gây bão mạng xã hội toàn cầu khi tham dự The Ellen Show; Anastasiia Popsulys - gương mặt “first face” của các liên hoan quốc tế…

Sun World Ba Na Hills,  Lena Koehn anh 4

Maxim Voronin và Anastasiia Popsulys - hai tài năng thế giới được người hâm mộ săn đón.

Dự kiến đây là show diễn khép kín dành cho tệp khách hàng tinh hoa, với kịch bản được đầu tư công phu và hình thức thể hiện “đo ni đóng giày” cho những thượng khách có gu, giàu trải nghiệm.

The Rainbow Show dành cho cộng đồng LGBT

Mùa hè này, Bà Nà lần đầu tiên tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên The Rainbow Show nhằm hưởng ứng Pride Month - tháng hành động vì cộng đồng LGBT thế giới.

Rainbow Show có sự xuất hiện của 6 Queen - những người đẹp đạt giải thưởng cao tại các cuộc thi nhan sắc LGBT quốc tế. Họ là những nhân vật có tầm ảnh hưởng, đóng góp lớn cho cộng đồng LGBT và đấu tranh vì bình đẳng giới. Dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Alex Tú, show diễn đưa khán giả chìm đắm vào giai điệu disco sôi động, phá bỏ rào cản hay định kiến về giới tính, văn hóa, từ đó xích lại gần nhau.

Ngoài ra, Ba Na Hills còn mang đến nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc như show diễu hành với sự tham gia của đoàn 40 nghệ sĩ nước ngoài; Busking Show - nơi du khách có thể tương tác với nghệ sĩ quốc tế qua tiết mục xiếc, cosplay, ảo thuật, ca múa; Soloist Stage - sân khấu tôn vinh các ngôi sao trình diễn với những màn biểu diễn solo làm nên tên tuổi…

Sun World Ba Na Hills,  Lena Koehn anh 5

Phục trang công phu cùng thông điệp ý nghĩa là điểm nhấn của các show diễn mới tại Ba Na Hills.

Với chuỗi show diễn được dàn dựng hoành tráng, quy tụ hàng trăm nghệ sĩ quốc tế, Sun World Ba Na Hills hứa hẹn trở thành “dreamland” - điểm đến của du khách, sân khấu trong mơ của các nghệ sĩ thế giới. Không chỉ là cơ hội thắp sáng tài năng, show diễn độc quyền ở Bà Nà trở thành bảo chứng chất lượng trong hồ sơ nghệ thuật của các ngôi sao quốc tế.