Better Trip đồng hành cùng cổ động viên Việt nam ở vòng loại World Cup

Trận đối đầu của đội tuyển bóng đá Việt Nam với đội tuyển Philippines vòng loại World Cup đã diễn ra tại sân vận động Rizal Memorial ở Philippines. Các cổ động viên yêu bóng đá Việt Nam đã rất hào hứng tham gia cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Và chúng tôi - Better Trip, hãnh diện được hòa chung hào khí dân tộc, đồng hành cùng các cổ động viên trong hành trình ý nghĩa này.

Better Trip hướng dẫn, mua vé trận đấu hộ cho cổ động viên Việt Nam

Better Trip đồng hành cùng cổ động viên Việt nam ở vòng loại World Cup ảnh 1

Nhân viên Better Trip hỗ trợ mua vé hộ cho cổ động viên Việt Nam

Nhận thấy cộng đồng yêu bóng đá tại Việt Nam, cũng như cộng đồng người Việt tại Philippines có nhu cầu mua vé xem trận đấu, nhưng không biết mua vé uy tín ở đâu. Better Trip đã tổ chức hướng dẫn mua vé hoặc sẵn sàng mua hộ cho bất cứ cổ động viên nào có nhu cầu. Mọi người chỉ phải trả đúng tiền theo giá của Website bán vé và không tốn thêm chi phí nào khác. Qua việc làm này, chúng tôi vinh hạnh giúp mọi người mua được nguồn vé đúng giá, tránh được những trường hợp mua phải vé bị đội giá lên rất nhiều lần.

Better Trip tổ chức Tour khám phá Manila - Nóng cùng World Cup

Để đồng hành cùng cổ động viên Việt Nam cũng như tạo cơ hội cho mọi người có một chuyến đi ý nghĩa và trọn vẹn nhất. Better Trip lên kế hoạch và triển khai tour xem bóng đá kết hợp tham quan. Khi tham gia tour ngoài xem trận đấu giữa Việt Nam Philippines, mọi người sẽ được tham quan các điểm đến hấp dẫn nổi tiếng ở Manila.

Better Trip đồng hành cùng cổ động viên Việt nam ở vòng loại World Cup ảnh 2

Hành trình đáng nhớ

Chuyến đi đã tạo cho mọi người cơ hội tuyệt vời để cổ vũ cho Đội Tuyển Bóng Đá Việt Nam trong hành trình chinh phục World Cup, cũng như lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong hành trình khám phá vùng đất mới.

Better Trip đồng hành cùng cổ động viên Việt nam ở vòng loại World Cup ảnh 3

Tour tham quan Manila kết hợp xem đá bóng 2 ngày 1 đêm

Là một đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay, visa và hộ chiếu, Better Trip tự hào đã mang đến cho mọi người những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong hành trình này. Chúng tôi hy vọng sẽ luôn là sự lựa chọn đầu tiên trong mỗi chuyến đi của bạn.

Liên hệ Better Trip - Đơn vị uy tín cung cấp Vé máy bay - Visa - Hộ chiếu

Địa chỉ: 42, đường số 1, KDC Cityland, Phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0374.795.795

Website: https://bettertrip.vn