Nam diễn viên hài đi thi “Anh trai vượt ngàn chông gai” được vợ chi hẳn... 200 nghìn tiền để cổ vũ

Nam diễn viên cũng bật ngửa với màn cổ vũ "quá khét" đến từ bà xã Thu Trang. Anh tài này luôn được bà xã ủng hộ theo cách đặc biệt nhất khi thi "Anh trai vượt ngàn..

Tiến Luật góp mặt trong "Anh trai vượt ngàn chông gai" khiến nhiều người bất ngờ. Nam diễn viên nhiều lần giới thiệu bà xã Thu Trang là "trưởng câu lạc bộ fan", luôn ủng hộ anh.

Giải trí - Nam diễn viên hài đi thi “Anh trai vượt ngàn chông gai” được vợ chi hẳn... 200 nghìn tiền để cổ vũ

“Cây hài” Tiến Luật nhận định Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là một cuộc chơi “không có gì để mất”.

Có thể nói, nam diễn viên Tiến Luật là một trong những ẩn số đáng mong chờ nhất của trong 33 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Từ trước đến nay, khán giả vốn quen thuộc với ông xã Thu Trang qua hình ảnh một nam nghệ sĩ hài hước, hóm hỉnh chứ hiếm khi nào thấy anh trình diễn ca hát một cách chuyên nghiệp. Chính vì vậy, sự tò mò đối với những phần thể hiện của Tiến Luật trong chương trình càng thêm tăng cao.

Giải trí - Nam diễn viên hài đi thi “Anh trai vượt ngàn chông gai” được vợ chi hẳn... 200 nghìn tiền để cổ vũ (Hình 2).

Tiến Luật gây cười ngay từ lúc teaser được tung ra.

Ở tập 1, dù chưa có đất để khoe khả năng ca hát nhưng Tiến Luật vẫn liên tục phát huy sở trường quăng miếng khiến khán giả không nhịn được cười. Mới đây nhất, nam diễn viên đã đăng tải đoạn clip được 1 "fan cứng" giấu mặt thuê người cầm băng rôn in dòng chữ "Chúc kép già vượt chông gai tốt nhé!" để cổ vũ anh.

Giải trí - Nam diễn viên hài đi thi “Anh trai vượt ngàn chông gai” được vợ chi hẳn... 200 nghìn tiền để cổ vũ (Hình 3).

Chỉ cần nhìn cách gọi "trìu mến" là... "kép già" thì netizen cũng đoán ra người đứng sau không ai khác ngoài bà xã Thu Trang. Quả đúng như vậy, để cổ vũ phu quân đi thi, Thu Trang đã đề nghị các thành viên trong công ty làm hoành tráng lên bằng cách chi hẳn... 200 ngàn tiền cổ vũ. Với số tiền "khổng lồ" như vậy, Tiến Luật không khỏi bật ngửa với việc được mascot Vô Diện cầm băng rôn ủng hộ mình.

Giải trí - Nam diễn viên hài đi thi “Anh trai vượt ngàn chông gai” được vợ chi hẳn... 200 nghìn tiền để cổ vũ (Hình 4).

Kêu làm hoành tráng mà đưa có 200 ngàn là sao Thu Trang ơi?

Giải trí - Nam diễn viên hài đi thi “Anh trai vượt ngàn chông gai” được vợ chi hẳn... 200 nghìn tiền để cổ vũ (Hình 5).

Diễn viên Tiến Luật được vợ gửi xe tải băng rôn, đồ ăn đến cổ vũ. Ảnh: Facebook nhân vật.

Còn trên trang cá nhân, diễn viên Thu Trang chia sẻ hình ảnh chiếc xe tải đồ ăn cô gửi đến trường quay "Anh trai vượt ngàn chông gai" để cổ vũ ông xã Tiến Luật. Chiếc xe tải được trang trí ảnh của "anh tài" Tiến Luật, kèm đồ ăn nhẹ, nước uống cho 33 nghệ sĩ tham gia chương trình.

Nữ diễn viên hài hước gửi một bức hình có ghi "Hóng kép già bị loại sớm về nhà mà phụ việc. Nhà bao việc mà còn đi nhảy". Dù vậy, Thu Trang hài hước tự gọi mình là "trưởng anti fan" của Tiến Luật. Cô nhiều lần chia sẻ, nhắc đến việc Tiến Luật đi thi hát nhảy với giọng điệu dí dỏm.

Giải trí - Nam diễn viên hài đi thi “Anh trai vượt ngàn chông gai” được vợ chi hẳn... 200 nghìn tiền để cổ vũ (Hình 6).

Vợ chồng Tiến Luật-Thu Trang luôn đồng hành cùng nhau.

Nói về sự sát cánh của Thu Trang, Tiến Luật tâm sự khi đến với gameshow: "Vợ tôi luôn hiểu, cảm thông, chia sẻ và đưa ra những lời khuyên đúng đắn cho quá trình làm nghề của tôi. Vợ đã ủng hộ, khuyên tôi nên tham gia chương trình”.

Đồng hành với nhau từ những ngày còn tay trắng, đến nay, khi đã có vị trí trong làng giải trí, Thu Trang - Tiến Luật vẫn luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi hôn nhân viên mãn, nhiều tiếng cười.

Trước đó, trong màn giới thiệu ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Tiến Luật cũng liên tục gây cười bởi những chia sẻ "có một không hai". Nếu như người ta biết đến anh với vai trò diễn viên thì Tiến Luật lại tự nhận mình là... nội trợ.

Giải trí - Nam diễn viên hài đi thi “Anh trai vượt ngàn chông gai” được vợ chi hẳn... 200 nghìn tiền để cổ vũ (Hình 7).
Giải trí - Nam diễn viên hài đi thi “Anh trai vượt ngàn chông gai” được vợ chi hẳn... 200 nghìn tiền để cổ vũ (Hình 8).

Tiến Luật được dự đoán là nhân tố gây bất ngờ và là người gây cười cho các "anh tài" lẫn khán giả.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn hé lộ điều can đảm nhất mình từng làm là không có tiền nhưng vẫn dám hỏi cưới Thu Trang. Nghe như vậy cũng đủ biết ai là "nóc nhà" rồi ha!

Ngoài ra, nam diễn viên cũng từng gây sốt khi teaser Hỏa Ca được tung ra với tạo hình trọc đầu không khác gì các đại ca xã đoàn. Có thể nói, anh là một trong những nhân tố gây cười nhất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai năm nay.

Tùng Lâm (t/h)