Ca sĩ Mỹ Linh bị con gái “bóc phốt” chuyện đời thực

Mỹ Linh cùng con gái Mỹ Anh lần đầu tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Tại đây, con gái đã tiết lộ những điều vô cùng bất ngờ về cuộc sống của Mỹ Linh ở đời thường.

Ca sĩ Mỹ Linh bị con gái “bóc phốt” chuyện đời thực- Ảnh 1.

Mỹ Linh cùng con gái Mỹ Anh lần đầu cùng tham gia truyền hình thực tế.

Trong tập 9, ê-kíp "Nhà mình có nhau" mang đến bất ngờ cho họ khi có sự xuất hiện của khách mời diva Mỹ Linh và cô con gái Mỹ Anh. Lâm Vỹ Dạ xúc động: "Em bất ngờ quá, lần đầu được gặp chị Mỹ Linh bằng da bằng thịt". Hứa Minh Đạt khẳng định diva Mỹ Linh chính là thần tượng từ khi còn rất nhỏ.

Ngay từ bữa ăn đầu tiên, Mỹ Linh đã thể hiện sự hài hước của bản thân với câu đùa cùng cô con gái Mỹ Anh: "Tập ăn ớt đi, đời không ăn ớt không ra gì". Sau đó, những bí mật lần đầu được bật mí khi giọng ca Nhìn những mùa thu đi cho biết cả hai mẹ con đều không uống nước có ga. Bí quyết dạy con được Mỹ Linh hài hước chia sẻ: "Tôi có làm gì đâu, tôi chỉ làm gương thôi. Con thấy tôi uống nhiều quá, không tốt, nên không uống, chỉ vậy thôi. Có hai kiểu một là làm gương xấu cho nó tránh, hai là làm gương tốt cho nó theo, chỉ vậy thôi mà".

Ca sĩ Mỹ Linh bị con gái “bóc phốt” chuyện đời thực- Ảnh 2.

Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ xúc động khi lần đầu được gặp ca sĩ Mỹ Linh. ẢNH: BTC.

Ngay khi nghe những lời "gợi ý" từ Lâm Vỹ Dạ về việc đưa tiền chợ, Mỹ Linh liên tục "né tránh" và đối đáp khiến Hứa Minh Đạt cũng phải bật cười vì sự khéo léo. Cuối cùng, Lâm Vỹ Dạ cũng thu về được số tiền 240.000 đồng để chuẩn bị cho cả gia đình trong hành trình sắp tới ở Rừng quốc gia Bạch Mã.

Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Linh tham gia một chương trình truyền hình thực tế ngoài phim trường. Cô tâm sự về nỗi lo trước khi tham gia: "Họ đưa cho tôi một clip mẫu, xem xong thấy ai cũng có duyên, ai cũng hài hước, nên tôi phải ngồi tập xem nói gì cho hết một ngày. Chẳng lẽ cứ đi xong rồi chẳng nói gì với ai". Mỹ Anh ngay lập tức trấn an, khẳng định việc nói chuyện, mảng miếng chính là thế mạnh của mẹ.

Ca sĩ Mỹ Linh bị con gái “bóc phốt” chuyện đời thực- Ảnh 3.

Chương trình "Nhà mình có nhau". Ảnh: NSX.

Mỹ Anh cũng lần đầu bật mí chuyện ở nhà, trong các bữa ăn, mẹ Mỹ Linh là người thường xuyên duy trì những cuộc nói chuyện. Mỗi khi mẹ đi vắng, những bữa cơm trở nên im ắng hơn. Ngoài ra, Mỹ Anh còn tiết lộ chuyện mẹ có thể "vừa ngáp vừa hát".

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Cuộc tình 8 năm tan vỡ, "bé" Xuân Nghi hẹn hò với người đàn ông gây bất ngờCuộc tình 8 năm tan vỡ,

Tùng Lâm (t/h)