Bừng sáng màn drone lần đầu xuất hiện trên bầu trời Nha Trang

TPO - Hai đội thi đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc đã “vẽ” nên những hình ảnh tuyệt đẹp bằng hàng ngàn chiếc drone (thiết bị bay không người lái) trên bầu trời phố biển Nha Trang, mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho người xem.

Những màn trình diễn tuyệt đẹp khuấy động bầu trời

Tối 13/7, Lễ hội vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 với chủ đề “Ngân hà rực rỡ” đã khai mạc tại quảng trường 2/4, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Bừng sáng màn drone lần đầu xuất hiện trên bầu trời Nha Trang ảnh 2

Màn ra mắt ấn tượng của các đội thi, mang đậm màu sắc văn hóa của từng quốc gia.

Bừng sáng màn drone lần đầu xuất hiện trên bầu trời Nha Trang ảnh 3

Mở màn là phần thi của đội Hàn Quốc. Được mệnh danh là “ông vua hỏa thuật”, đội Hàn Quốc đã mang đến phần thi trình diễn

Với chủ đề "Nha Trang - vịnh đẹp thế giới", đội thi đến từ Hàn Quốc còn đặc biệt chú trọng, trau chuốt về phần âm nhạc. Qua đó, giúp khán giả vừa được thưởng thức phần trình diễn ánh sáng trên bầu trời, vừa được đắm mình trong không gian âm nhạc truyền thống của Việt Nam và Hàn Quốc.

Bừng sáng màn drone lần đầu xuất hiện trên bầu trời Nha Trang ảnh 5

Khán giả không thể rời mắt trước những chùm pháo hoa lộng lẫy trên không trung.

Bừng sáng màn drone lần đầu xuất hiện trên bầu trời Nha Trang ảnh 6
Tiếp đến là đội Trung Quốc với công nghệ trình diễn áp dụng công nghệ tối tân và phần hình ảnh hoành tráng, màu sắc rực rỡ mang lại cảm xúc khó quên cho khán giả.
Bừng sáng màn drone lần đầu xuất hiện trên bầu trời Nha Trang ảnh 7

Đội Trung Quốc đã tạo sự bất ngờ cho ban giám khảo lẫn khán giả về câu chuyện “Khánh Hoà - thành phố tương lai” bằng việc phác hoạ những hình ảnh đặc trưng của xứ Trầm về một thành phố năng động, phát triển với những tòa nhà cao tầng.

Bừng sáng màn drone lần đầu xuất hiện trên bầu trời Nha Trang ảnh 8

Để chiều lòng khán giả Việt Nam, trong phần trình diễn đội Trung Quốc đã sử dụng những bài hát đang rất thịnh hành của các ca sĩ trẻ Việt Nam hiện nay, minh họa cho một thành phố phát triển và hiện đại.

Bừng sáng màn drone lần đầu xuất hiện trên bầu trời Nha Trang ảnh 9

Đêm khai mạc đã thu hút khoảng 100.000 người dân và du khách đến chiêm ngưỡng. Chị Hoàng Thị Mỹ Hằng (ở TP Nha Trang) chia sẻ: "Tôi quá bất ngờ với những phần trình diễn này. Thật sự cả 2 đội đều rất tuyệt vời, từ chất lượng biểu diễn, âm nhạc, kỹ thuật biểu diễn cho đến hình ảnh. Tôi hy vọng Việt Nam sẽ sớm có đội thi như thế này".

Hơn 8.000 drone thế giới trình diễn tại Nha Trang
4 ngày gần 400.000 khách du lịch Nha Trang
1.500 người diện áo dài, đi xích lô quanh phố biển Nha Trang
Độc đáo ẩm thực, tưng bừng carnival ánh sáng tại Nha Trang
Độc đáo ẩm thực, tưng bừng carnival ánh sáng tại Nha Trang