123 ngày nữa bạn có thêm kỳ nghỉ dài 4 ngày để du lịch

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4 kéo dài 5 ngày, trong năm nay, người lao động còn được nghỉ dịp Quốc khánh 2/9. Tính từ ngày 2/5, du khách có 123 ngày để lên kế hoạch cho chuyến đi dịp này.

du lich 2/9 anh 1

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, công chức, viên chức của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội sẽ được nghỉ tối đa là 4 ngày (31/8-3/9) vào dịp Quốc khánh 2/9. Còn người lao động có thể được nghỉ 3 ngày liên tiếp (1/9-3/9).

Đây cũng là kỳ nghỉ lễ cuối cùng trong năm 2024 của công chức, viên chức, người lao động, kết thúc 11 ngày nghỉ lễ, Tết được hưởng nguyên lương.

Sau ba tháng cao điểm hè thường tập trung vào các thành phố biển, dịp lễ 2/9 sắp tới, du khách có thể cân nhắc lựa chọn những địa điểm sở hữu những đặc trưng riêng của mùa thu - đông. Tri thức - ZNew gợi ý các địa điểm du lịch miền núi trong nước đến du khách dưới đây.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch