Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với hot girl Diệp Kha

Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh đã kết hôn sau 2 năm ly hôn Angelababy.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái Diệp Kha đã kết hôn. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh Huỳnh Hiểu Minh đăng lên mạng xã hội bức ảnh ăn tối cùng con trai và bố mẹ anh dịp Tết Trung thu. Có người hỏi bức ảnh này có phải Diệp Kha chụp cho gia đình Huỳnh Hiểu Minh hay không. Có người khác lại cho rằng nam diễn viên chắc chắn chưa thể đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ được.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha. (Ảnh: Yam News).

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha. (Ảnh: Yam News).

Đỉnh điểm là khi trợ lý của Diệp Kha bất ngờ phản hồi bình luận rằng: "Đã kết hôn, không ở bên nhau ngày lễ chẳng lẽ ở bên bạn?". Điều này ngay lập tức khiến dân tình đồng loạt cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã đăng ký kết hôn.

Ngoài ra, sáng 19/9, tờ China Times cũng đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hot girl Diệp Kha vướng tin đã kết hôn. Bởi cùng thời điểm, Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh, Diệp Kha cũng đăng 20 bức ảnh về cuộc sống hàng ngày của cô trên trang cá nhân để mừng Tết Trung thu. Đáng chú ý, ở một trong 20 hình ảnh kể trên, Diệp Kha có khoe nhẫn kim cương nặng khoảng 5 carat và trị giá ít nhất vài triệu NDT.

Bí ẩn đằng sau phép Cân Đẩu Vân của Tôn Ngộ KhôngHòa Minzy nói gì khi bị cáo buộc bán hàng trục lợi từ bão lũ?

Hiện tại, bất chấp nhiều tin tức về hôn nhân đang lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, cả Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đều không phản hồi.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn vào đầu năm 2022. Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh vướng tin hẹn hò người mẫu Diệp Kha. Diệp Kha từng là hoa khôi của trường Đại học Thâm Quyến. Sau đó, cô phát triển công việc MC, kinh doanh thời trang. Gần đây, nhiều ý kiến khi đó cho rằng bạn gái mới chính là nguyên nhân khiến Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angelababy. Trước những thông tin này, nam diễn viên và Diệp Kha chọn cách im lặng.

Quốc Tiệp (t/h)