Giải pháp Chuyển đổi số quy trình làm việc cho doanh nghiệp Du lịch Lữ hành tại Việt Nam

Admin

Phần mềm Quản trị doanh nghiệp du lịch của Tourkit.vn có nhiều tính năng chuyên sâu, số hóa quy trình công việc các Tour FIT, GIT, Booking.v.v. giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và gia tăng hiệu suất công việc.

Tourkit - Giải pháp giúp doanh nghiệp du lịch lữ hành thích ứng với thời đại

1-1667815922.jpg
 

Tourrkit.vn - Phần mềm quản lý giúp doanh nghiệp lữ hành thích ứng với thời cuộc

Trong bối cảnh toàn bộ xã hội hướng đến chuyển đổi số, các doanh nghiệp lữ hành du lịch cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Đặc biệt, trong 2 năm đại dịch Covid, chuyển đổi số lại càng cho thấy vai trò quan trọng. Chúng được ví như “chiếc phao cứu sinh” để giúp doanh nghiệp thích ứng với thời cuộc. Nắm bắt xu hướng này, Tourkit - Giải pháp ứng dụng chuyển đổi số cho quy trình làm việc của doanh nghiệp du lịch - lữ hành đã được nghiên cứu và cho ra đời.

Theo anh Trần Tuấn Anh - Founder của sản phẩm, Tourkit là một “giải pháp” được sinh ra để giúp doanh nghiệp lữ hành du lịch giải quyết bài toán khó khăn trong khâu vận hành. Phương pháp giúp giải phóng sức người, tối ưu hiệu suất, tiết kiệm chi phí và thời gian cho doanh nghiệp du lịch.

Hơn nữa, trong thời đại công nghệ 4.0, mọi hoạt động đều có xu hướng thực hiện online thì ứng dụng công nghệ số vào vận hành, quản lý doanh nghiệp là tất yếu. Các doanh nghiệp chậm chân trong khâu ứng dụng sẽ đi sau thời đại và giảm thiểu doanh thu cũng như lợi nhuận.

Tourkit - Giải pháp tối ưu mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho doanh nghiệp lữ hành du lịch

2-1667815987.jpg
 

Tourkit dày công nghiên cứu để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất

Câu hỏi khiến Tourkit luôn đau đáu khi nghiên cứu là: Liệu giải pháp có thực sự giúp doanh nghiệp tinh giảm nhân lực, chuyên nghiệp hóa quy trình, gia tăng năng suất và hiệu quả công việc? Với sự đau đáu này, Tourkit đã dày công nghiên cứu và thử nghiệm. Mục tiêu lớn nhất của Tourkit khi phát triển sản phẩm là mang đến những hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp.

Trong suốt 2 năm, Tourkit đã trải qua nhiều lần đập đi xây lại. Mục đích là để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất, một “giải pháp chuyên biệt cho ngành du lịch”. Ngay cả khi đã ra mắt, Tourkit vẫn không ngừng nâng cấp và cải thiện để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Chính sự cầu tiến này đã giúp giải pháp Tourkit ưu việt về mọi mặt để ứng dụng trực tiếp vào các doanh nghiệp.

Sản phẩm của Tourkit không chỉ hướng đến những những nhân viên đã am hiểu chuyên môn nghiệp vụ mà còn cho cả những đối tượng mới vào nghề. Đây là một trong những điểm ưu việt của giải pháp khi rút ngắn được quy trình đào tạo nhân viên. Thông qua phần mềm, người dùng dễ dàng nắm được quy trình để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Lợi ích không chỉ mang lại cho nhân viên mà kết quả đích đến là doanh nghiệp khi gỡ được mọi vướng mắc của khâu vận hành để đảm bảo sự trơn tru và thông suốt.

3-1667815946.jpg
 

Tourkit - Giải pháp tạo bàn đạp cho các doanh nghiệp lữ hành bứt tốc

Sản phẩm Tourkit được xây dựng một cách chỉn chu về mọi mặt từ kỹ thuật đến chuyên môn. Theo các khảo sát, sản phẩm Tourkit đã hoàn thiện lên tới 80% khi cung cấp đầy đủ các tính năng chuyên biệt của ngành lữ hành du lịch như Tour FIT, GIT, đặt phòng, voucher, đặt xe, form tự động… Đặc biệt, các công đoạn được số hóa để kết nối với phòng cộng tác viên, sales tour, điều hành, kế toán… Nhờ đó, mọi công đoạn thủ công truyền thống đều được tinh giảm.

Không chỉ áp dụng các tính năng cố định, Tourkit còn hứa hẹn sẽ triển khai nhiều tính năng hơn cho phần mềm số hóa. Với vô vàn những tính năng tuyệt vời, Tourkit sẽ giúp các doanh nghiệp bứt phá thần tốc, thích ứng với thời cuộc. Thay vì đi sau, các doanh lữ hành du lịch khi áp dụng giải pháp chuyển đổi số Tourkit sẽ đi tiên phong, đón đầu xu hướng để doanh nghiệp phát triển vững mạnh.

Tourkit - Sự khác biệt tạo nên lợi thế cạnh tranh

Trên thị trường hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã bước chân vào lĩnh vực chuyển đổi số. Đối với lĩnh vực du lịch - lữ hành cũng không hiếm doanh nghiệp áp dụng mô hình này. Tuy nhiên, Tourkit vẫn được đông đảo doanh nghiệp lữ hành - du lịch lựa chọn. Lý do là bởi sản phẩm của Tourkit có sự khác biệt để tạo nên lợi thế cạnh tranh.

4-1667816004.jpg
 

Nếu như nhiều doanh nghiệp khác cũng đang phát triển mô hình Chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch theo hướng CRM. Đây là mô hình chuyên dành cho các doanh nghiệp bán hàng. Vì vậy, tính năng dành cho doanh nghiệp du lịch không nhiều. Điều này khiến cho hiệu quả mang lại không cao khi thiếu sự phù hợp. Tourkit khắc phục được điều này. Là mô hình được xây dựng dành riêng cho lĩnh vực du lịch - lữ hành nên mọi tính năng đều được xây dựng đảm bảo sự tương thích và phù hợp. Vì vậy, Tourkit  được xem là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp ngành Du lịch lữ hành.

Với sự chỉn chu trong quá trình xây dựng mô hình số hóa, sự nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện và nâng cao các tính năng, Tourkit dần khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực Chuyển đổi số cho ngành Du lịch. Để chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc, thúc đẩy hiệu quả năng suất, hiệu quả công việc, các doanh nghiệp không nên bỏ qua cơ hội ứng dụng Tourkit trong công tác quản lý.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MIGROUP

Trụ sở chính: Tầng 4 Tòa nhà RainBow, Khu đô thị Văn Quán, Đường 19/5, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Website: https://tourkit.vn/

Tổng đài tư vấn sản phẩm: 0383.202.404

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 0983.482.051

Email: hotro.migroup@gmail.com

 

An Hòa