Cảng tàu vịnh Hạ Long ken đặc du khách

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, TP Hạ Long, Quảng Ninh mỗi ngày đón hàng vạn lượt khách, các cảng tàu du lịch lúc nào cũng chật cứng người mua vé tham quan vịnh Hạ Long.

vinh Ha Long dip le anh 1

Từ sáng sớm, bên trong sảnh chờ của Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long không còn chỗ trống.

Ghi nhận vào 6h ngày 29/4, tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đã có hàng nghìn người từ nhiều địa phương tới đây mua vé tham quan vịnh Hạ Long.

Do lượng người đổ về mỗi lúc một đông, lực lượng an ninh tại đây được phân bổ tại mọi khu vực để hướng dẫn du khách đi theo đoàn, tránh xảy ra hỗn loạn.

Bên trong sảnh chờ không còn chỗ trống, nhiều người phải ngồi vạ vật ở bên ngoài và tỏ ra rất mệt mỏi. Các đơn vị tàu du lịch đều có người cầm bảng để đón khách đã đặt trước đó.

vinh Ha Long dip le anh 2

Nhân viên bán vé hoạt động hết công suất để phục vụ lượng khách khổng lồ.

Trước Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, hàng dài phương tiện ùn tắc để chờ cho khách xuống.

"Năm nay theo dõi các phương tiện truyền thông thấy Hạ Long có nhiều hoạt động đặc sắc dịp nghỉ lễ nên tôi quyết định đưa cả gia đình về đây du lịch, khu vực nào cũng đông người nhưng không thể tránh được vào những dịp này", anh Phạm Thành Long (SN 1990, quê Thanh Hóa) cho hay.

Theo tin từ TP Hạ Long, trong dịp nghỉ lễ này, mỗi ngày thành phố đã đón hơn 50 nghìn lượt khách (tăng gấp 3 lần so với các ngày bình thường). Trong đó, khách nội địa chiếm phần lớn.

vinh Ha Long dip le anh 10

Nối chân nhau xuống tàu để tham quan vịnh Hạ Long.

vinh Ha Long dip le anh 11

Hàng dài phương tiện ùn tắc trước cửa cảng tàu.

vinh Ha Long dip le anh 12

Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đông khách đổ về từ sáng sớm.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch