Nữ ca sĩ vừa chi 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ, giàu có cỡ nào?

Mỹ nhân này hoạt động ở lĩnh vực ca hát, diễn xuất và kinh doanh. Cô khiến mọi người ngưỡng mộ bởi khối tài sản đáng ao ước. Mới đây, nữ ca sĩ đã chi 1,3 tỷ đồng ủng hộ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng bão lũ.

Nữ ca sĩ vừa chi 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ, giàu có cỡ nào?- Ảnh 1.

Ca sĩ Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh là ca sĩ, diễn viên với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Cô cũng là chủ của 2 công ty mỹ phẩm. Vừa qua, trước những thiệt hại nặng nề của cơn bão số 3 ở một số tỉnh, thành phố phía Bắc, nữ ca sĩ đã ủng hộ 1,3 tỷ đồng để san sẻ khó khăn với đồng bào.

Trước đó, Nhật Kim Anh vướng nghi vấn "phông bạc" khi cư dân mạng "check var" không thấy thông tin chuyển khoản như cô công bố. Sau đó, Nhật Kim Anh lên tiếng đính chính, công khai giấy tờ chuyển khoản, khẳng định bản thân có đóng góp đầy đủ chứ không "phông bạt" như cư dân mạng mỉa mai.

Nữ ca sĩ vừa chi 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ, giàu có cỡ nào?- Ảnh 2.

Nữ ca sĩ vừa chi 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ, giàu có cỡ nào?- Ảnh 3.

Nhật Kim Anh đã chi 1,3 tỉ đồng ủng hộ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng bão lũ - Ảnh: NVCC.

Trong đó, ca sĩ gửi 500 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Tp.HCM. Còn 800 triệu đồng cô chuyển cho MC Đại Nghĩa để cùng chính quyền địa phương các tỉnh Lào Cai, Yên Bái… trực tiếp hỗ trợ người dân.

Cô cũng cho biết thêm, số tiền này được trích từ nội bộ các công ty của cô và hoàn toàn không nhận hỗ trợ từ cá nhân khác.

Nhật Kim Anh gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ từ năm 2001, có nhiều bản hit như Lâu đài cát, Tiếng vĩ cầm, Mưa đã tạnh... Sau đó, cô lấn sân sang điện ảnh và đạt được nhiều thành công vang dội.

Ngoài nghệ thuật, Nhật Kim Anh còn nổi tiếng ở lĩnh vực kinh doanh từ năm 2017. Công ty của cô hiện có hàng chục chi nhánh, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Vì vậy, trong showbiz Việt, Nhật Kim Anh được biết đến là mỹ nhân sở hữu khối tài sản "khủng" với nhiều siêu xe, biệt thự và bất động sản…

Nữ ca sĩ vừa chi 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ, giàu có cỡ nào?- Ảnh 4.

Không gian biệt thự triệu đô của Nhật Kim Anh. Ảnh: NVCC.

Năm 2019, Nhật Kim Anh chia sẻ căn biệt thự rộng hơn 200m2 nằm trong khu đô thị cao cấp thuộc huyện Bình Chánh, Tp.HCM. Nữ ca sĩ nói căn nhà triệu USD là món quà cô tự thưởng cho bản thân sau 10 năm chăm chỉ làm nghệ thuật, kinh doanh.

Nhật Kim Anh từng cho biết, khi mua ngôi nhà này, cô tự thiết kế lại theo sở thích. Bản thân người đẹp đã dành khoảng 5 tháng để giám sát thi công và nhiều lần yêu cầu thợ làm lại vì không ưng ý.

Nữ ca sĩ vừa chi 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ, giàu có cỡ nào?- Ảnh 5.

Khoảng sân vườn, nữ ca sĩ cho xây hồ cá koi, trồng nhiều cây xanh - Ảnh: NVCC.

Căn biệt thự của Nhật Kim Anh có vị trí đắc địa, hướng nhìn đẹp, gần công viên và rất thuận lợi cho việc sinh hoạt.

"Tôi đã hạn chế đóng phim trong nhiều năm, tập trung kinh doanh. Tôi tự hào khi căn nhà là thành quả của cả thời gian dài tôi cật lực làm việc, cộng với số tiền bán đi căn hộ cũ", Nhật Kim Anh chia sẻ.

Tháng 7/2019, căn biệt thự của Nhật Kim Anh từng bị trộm đột nhập, lấy nhiều tài sản, gồm nhẫn kim cương, 100 lượng vàng, 400 triệu đồng… Tổng giá trị tài sản bị mất là khoảng 4,6 tỷ đồng. Lúc này, khán giả mới ngỡ ngàng khi chứng kiến độ giàu "khủng khiếp" của nghệ sĩ sinh năm 1985.

Nữ ca sĩ vừa chi 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ, giàu có cỡ nào?- Ảnh 6.

Nhật Kim Anh sở hữu nhiều xe sang bạc tỷ - Ảnh: NVCC.

Bên cạnh biệt thự, Nhật Kim Anh còn khá chịu chi cho xế hộp. Năm 2020, nữ diễn viên gây choáng khi tậu đến 3 chiếc xe khác nhau. Chiếc xe đầu tiên trong năm đó Nhật Kim Anh tậu giá trị 3 tỷ đồng. Đến tháng 7 cùng năm đó, nữ diễn viên mua thêm chiếc limousine để phục vụ công việc và những chuyến lưu diễn xa. Dịp sinh nhật của mình, Nhật Kim Anh lại tự tặng mình chiếc xe sang 5 tỷ đồng.

Cô cũng là một trong những mỹ nhân showbiz Việt sở hữu nhiều trang phục, hàng hiệu xa xỉ... Nữ diễn viên nhiều lần mạnh tay chi tiền để sắm những món trang sức, quần áo thời trang đắt tiền.

Tùng Lâm (t/h)

Link nội dung: https://dulichdoisong.vn/nu-ca-si-vua-chi-13-ty-dong-ung-ho-dong-bao-vung-bao-lu-giau-co-co-nao-a49001.html