Brother ra mắt dòng máy scan di động mới: Tốc độ siêu việt – Kết nối linh hoạt

Brother Việt Nam giới thiệu dòng máy scan di động mới ADS-1300 và ADS-1800W, với tốc độ được nâng cấp, thiết kế cầm tay và khả năng kết nối nền tảng đám mây linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc hiện đại.

Chuyển đổi số đóng vai trò lớn trong doanh nghiệp hiện nay vì có thể giúp cải tiến quy trình làm việc, tăng năng suất, giảm chi phí và mở ra không gian phát triển mới. Để góp phần giúp các Doanh Nghiệp nhanh chóng ứng dụng việc chuyển đổi số, Brother ra mắt dòng máy scan di động mới nhất tại thị trường Việt Nam với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tốc độ scan nhanh và khả năng kết nối không dây linh hoạt giúp người dùng có thể scan tài liệu mọi lúc mọi nơi.

Brother ra mắt dòng máy scan di động mới: Tốc độ siêu việt – Kết nối linh hoạt ảnh 1

Brother ra mắt hai mẫu máy scan di động mới: ADS-1300 và ADS-1800W tại Việt Nam

Máy scan di động ADS-1800W của Brother được trang bị màn hình LCD cảm ứng 2.8 inch và khả năng kết nối không dây, giúp quá trình vận hành trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, khách hàng cũng có lựa chọn mẫu máy scan không màn hình ADS-1300 được thiết kế tỉ mỉ cho việc scan an toàn và thông minh từ bất kỳ địa điểm nào.

Các máy scan tài liệu di động thế hệ mới của Brother là lựa chọn lý tưởng cho môi trường có không gian hạn chế, chỉ rộng hơn một tờ giấy A4 một chút. Dù là tài liệu cá nhân, hợp đồng kinh doanh, biên bản tài chính, biên lai chi phí hay CCCD, máy scan di động mới ADS-1300 và ADS-1800W dễ dàng xử lý khi được bổ sung thêm sức mạnh, tính năng scan nâng cao, thiết kế được làm mới hoàn toàn, dễ dàng thêm khay mở rộng và khả năng cấp điện qua USB-C.

Brother ra mắt dòng máy scan di động mới: Tốc độ siêu việt – Kết nối linh hoạt ảnh 2

Máy scan di động Brother với thiết kế cầm tay, số hoá tài liệu ở bất cứ đâu

1. Tốc độ scan nhanh và hiệu suất cao

Một trong những điểm nổi bật chính của dòng máy scan mới của Brother là tốc độ scan ấn tượng, lên đến 30 trang mỗi phút (ppm) hoặc 60 mặt mỗi phút cho scan hai mặt tự động, đảm bảo tài liệu được xử lý nhanh chóng và hiệu quả. Với khả năng lưu trực tiếp các tài liệu đã scan vào PDF, file, email, và USB Host, giúp việc lưu trữ và chia sẻ trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn bao giờ hết.

2. Hỗ trợ kết nối usb-c và nguồn cấp điện linh hoạt

Kết nối USB-C không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn đảm bảo khả năng tương thích với nhiều thiết bị hiện đại.

Brother ra mắt dòng máy scan di động mới: Tốc độ siêu việt – Kết nối linh hoạt ảnh 3

Máy scan di động Brother có thể cấp nguồn trực tiếp từ PC hoặc bằng cục sạc dự phòng

Ngoài ra, khả năng cấp nguồn qua cục sạc dự phòng cho phép người dùng scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi không có nguồn điện trực tiếp, tăng cường sự linh động và độc lập cho công việc di động.

3. Kết nối nền tảng đám mây tiên tiến

Dòng máy scan mới hỗ trợ kết nối với nhiều nền tảng lưu trữ đám mây khác nhau, cho phép người dùng scan và lưu tài liệu số hóa trực tiếp vào dịch vụ đám mây mà không cần qua PC. Điều này giúp tăng cường sự tiện lợi và khả năng truy cập dữ liệu từ bất kỳ đâu.

Brother Mobile Connect: Tương thích với ứng dụng Brother Mobile Connect, giúp người dùng dễ dàng điều khiển quá trình scan, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng, mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà và liền mạch.

4. Khay đỡ giấy ra tùy chọn

Khay đỡ giấy ra được thiết kế tối ưu hóa, giúp tháo lắp nhanh chóng và dễ dàng. Tính năng này không chỉ giúp tổ chức tài liệu scan một cách gọn gàng mà còn hỗ trợ người dùng trong việc quản lý số lượng lớn tài liệu, giảm thiểu rủi ro kẹt giấy và tăng cường hiệu quả công việc.

Bên cạnh những tính năng vượt trội, dòng sản phẩm máy scan mới của Brother không chỉ dừng lại ở việc scan tài liệu mà còn mang đến giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu về quản lý tài liệu, từ việc lưu trữ đến chia sẻ và xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi và an toàn.

Với phương châm "Khách hàng là trên hết" được giữ gìn hơn thế kỷ qua, Brother đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh máy in văn phòng. Để duy trì sự tín nhiệm của khách hàng, Brother đã và đang không ngừng cải tiến sản phẩm để có thể mang đến những giải pháp in ấn hoàn hảo, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm tại: https://www.brother.com.vn/vi-vn/products/all-scanners/scanners

Sản phẩm được bán tại các đại lý chính hãng của Brother trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử.

Link nội dung: https://dulichdoisong.vn/brother-ra-mat-dong-may-scan-di-dong-moi-toc-do-sieu-viet-ket-noi-linh-hoat-a35197.html